PC Co!nnections
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

L4D Tactics (Basic)

Go down

L4D Tactics (Basic) Empty L4D Tactics (Basic)

Post by Admin Fri Mar 13, 2009 7:06 pm

Isa ako sa nahilig sa larong ito nung pumatok ito sa mga internet cafes sa Pinas.

I used to play the game with my wife and female cousin. We enjoy playing it lalo na kung complete ang grupo.

We already finished all the chapters in normal mode. We started before with the easy mode para mapag-aralan yung map, makuha yung learning curve at magamay yung controls.

Ito yung mga ginawa namin to make sure we finish each course (normal mode):

1. Always stick together. Once you get away from your team mates dito na magsisimula ang atake ng kalaban. Teamwork is the key to success.
  2. Always look out for the specials - withc, hunter, boomer and smoker. Hangga't hindi ka nabibiktma ng mga specials hindi magkakaroon ng horde lalo na pag nandyan si boomer.
  3. Kapag na-overrun na kayo ng mga common infected (a.k.a zombies) push them back before firing your gun (right click lang yan). Para di masasayang ang iyong bala at masmabilis mo pang mapapatay ang mga kalaban.
  4. Do not run away when the tank arrives. Again stick together and aim your gun directly sa tank. Masmalakas ang damage ng tank as compared to the other specials (except the witch) and the common infected.
  5. When fighting for the finales, always find a position na malapit sa mga bala at med kits and defend all sides of your post. May mga intervals ang bawat waves of attack nila. YUn lang ang chance para makapag-heal or makapag-reload ng sagad.
  6. Learn to control your gun fire. Being trigger happy is not necessary. Try to aim for the head and fire only when you are in a stable position. Iwasan nyo din mabaril ang mga kasama nyo.

So far ito pa lang ang naaalala ko. I'll try to add more sometime.
Admin
Admin
Admin
Admin

Male Number of posts : 31
Registration date : 2009-03-11

https://pccosvc.board-directory.net

Back to top Go down

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum